Công ty Song Nga

Đơn vị chúng tôi rất hân hạnh được công ty Song Nga tin tưởng phân phối sản phẩm miến dong Mi-Dove vào thị trường Mỹ.

.............

Công ty TNHH Song Nga là một đơn vị chuyên kinh doanh và chế biến các mặt hàng nông sản xuất khẩu, được thành lập tháng 9/2001.

Thời gian đầu Cty với đội ngũ 6 nhân viên và 40 công nhân chuyên đóng gói các mặt hàng như : Bánh tráng, bánh kẹo và tất cả các loại thực phẩm khô khác. Các mặt hàng này Cty Song Nga xuất khẩu qua thị trường Mỹ.

Qua 6 năm hoạt động và phát triển, Công ty đã có một đội ngũ công nhân viên vững vàng. Với gần 30 nhân viên văn phòng và hơn 100 công nhân. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp hơn và được sử dụng các ứng dụng công nghệ khoa học vào sản xuất. Hiện nay, bên cạnh đóng gói những mặt hàng bánh tráng, bánh kẹo, công ty Song Nga còn chế biến và đóng gói các mặt hàng nông sản như: bắp luộc, sả xay, khoai mì xay, khoai mỡ xay….và một số sản phẩm khác nữa.

Với công suất 150 tấn bắp/1 năm và đóng gói trên 600 tấn bánh tráng các loại/ 1 năm. Sản phẩm của Song Nga đã có mặt trên thị trường Mỹ và thị trường của các nước như : Thái Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông và sắp tới là thị trường Châu Âu.

Công ty Song Nga của chúng tôi nằm trong KCN Vĩnh Lộc – TP.HCM. Và được khách hàng các nước biết đến nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm.

.....