Lịch sử hình thành

Công ty Hiệp Hoà Bình được thành lập từ năm 2006, tiền thân chỉ là cơ sở nhỏ chuyên kinh doanh Miến Dong và Bún Tàu tại làng nghề làm miến phường Tân Biên, thành phố Biên Hoà.
Sau gần 10 năm hoạt động, năm 2014 công ty Hiệp Hoà Bình đã tự nghiên cứu và lắp đặt thành công hệ thống sấy miến bằng công nghệ Nhiệt Mặt Trời. Song song đó cũng tạo ra 1 dòng sản phẩm mới được kết hợp từ tinh bột dong Riềng với tinh bột đậu Hà Lan, nhờ công thức mới này sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng rất cao đáp ứng yêu cầu khắt khe của những thị trường khó tính nhất bởi đó là dòng sản phẩm mộc tự nhiên... không sử dụng bất cứ hoá chất hay phụ gia thực phẩm nào cả.

Chúng tôi là đơn vị đầu tiên và duy nhất ứng dụng sấy nhiệt mặt trời vào quy trình, sự khác biệt ở chất lượng sản phẩm là cực kỳ lớn. Cùng một mẻ miến giữa sấy và phơi nắng thì độ trắng của sản phẩm sấy gấp 2 lần khi so sánh màu sắc thành phẩm. Qua nghiên cứu này, khi cần làm trắng sản phẩm chúng tôi chỉ sử dụng lượng chất lầm trắng rất ít so với phơi nắng.

Đơn vị chúng tôi luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm sạch và an toàn.

 

Nguyễn Văn Khoẻ

Tạo biểu tượng của bạn