Cuộc phiêu lưu của những hạt đậu Hà Lan

 

Những hạt đậu Hà Lan tận trời Âu đã có chuyến du hành ngoạn mục với hành trình gần 50.000km rồi trở về chính nơi xuất phát với hình hài và tên gọi khác: Miến Dong ĐẬU

.................

Một công thức mới vô tình được phát hiện đã tạo ra sợi miến dai ngon, mềm mại nấu lâu không rã nát... càng nhai càng thấy vị bùi của bột đậu, giòn giòn sật sật như rau câu ăn hoài không chán... đặc biệt Miến Dong ĐẬU không làm chị em phụ nữ tăng cân bởi lượng tinh bột không giàu đường như bún hoặc mì.

Với 30 năm kinh nghiệm và thương hiệu có chỗ đứng trong siêu thị gần 10 năm nhưng chúng tôi chưa có dòng sản phẩm nào thực sự khác biệt, cho đến một ngày... năm 2012...

Đơn vị chúng tôi gia công cho Miliket, yêu cầu của họ rất cao. Họ đòi hỏi sợi miến phải nhỏ và chất liệu phải mềm khi đổ nước sôi sau 3 phút là dùng được với độ trong của sợi miến đặc thù. Trước đòi hỏi cao này, chúng tôi nghiên cứu pha trộn các loại chất liệu mới khác vào như: tinh bột khoai tây, bột mì biến tính... vì bản chất 100% tinh bột dong Riềng sẽ cứng và không ăn ngay được sau 3 phút.

Khi test với tinh bột khoai tây, họ chấm điểm đạt nhưng vẫn muốn chúng tôi tiếp tục thử nghiệm thêm để hoàn hảo hơn nữa. Và tinh bột đậu Hà Lan được chúng tôi đưa vào công thức, kết quả là cứng quá không được! Cuối cùng họ chấp nhận với tinh bột khoai tây sau vài lần điều chỉnh.

Sau khi test tinh bột đậu Hà Lan cho miến ăn liền không thành công, chúng tôi chú ý đến công thức này và test thử với khách hàng chuyên nấu và nhận được phản hồi rất tích cực. Cuối cùng chúng tôi hoàn thiện công thức và cho ra đời dòng sản phẩm rất khác biệt, chất lượng vượt trội nhờ công nghệ sấy NHIỆT MẶT TRỜI.

Điểm khác biệt ở công thức này là chúng tôi hoàn toàn sử dụng tinh bột Dong Riềng mộc và tinh bột đậu Hà Lan, KHÔNG sử dụng bất cứ hoá chất hay phụ gia thực phẩm nào.

Thật thú vị khi biết rằng: sản phẩm của chúng tôi có trên quầy kệ siêu thị ở khắp thế giới và tại chính Hà Lan cũng có, tinh bột đậu Hà Lan chúng tôi sử dụng có nguồn gốc từ nơi này. Như vậy, tinh bột đậu này đã được xuất qua Việt Nam mất 02 tháng và thêm 03 tháng nữa nó quay trở lại và có mặt trên quầy kệ của siêu thị với hình hài khác để chính người Hà Lan thưởng thức.

Thật tuyệt vời...

Chúng tôi cảm ơn Miliket, cảm ơn những hạt đậu Hà Lan xa xôi đã giúp chúng tôi làm ra dòng sản phẩm mới cực kỳ ngon và hấp dẫn này.

Sản phẩm Miến Dong ĐẬU hiên có bán tại hệ thống siêu thị Co.op Mart và nhà sách Nguyễn Văn Cừ, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm SẠCH của chúng tôi.