Người đẹp giảm cân

Từng sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng sự xuất hiện của Hải Yến gần đây khiến fan ngỡ ngàng, cô xinh đẹp và thon gọn lên trông thấy.

Nguyễn Hải Yến là nữ ca sĩ từng gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi rói và giọng hát khoẻ khoắn đầy nội lực trong Vietnam Idol 2007, Sao mai điểm hẹn 2008, The Winner Is 2014 và gần đây nhất là Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. 

Tuy nhiên, yếu tố ngoại hình lại là một vấn đề lớn đối với Hải Yến. Ở thời điểm năm 2010, khi Hải Yến quyết định lấy chồng và sinh con, cô nặng đến gần 70kg. Cô liên tục cảm thấy ức chế vì ngoại hình béo tròn của mình. Vì vậy, Hải Yến đã bắt tay vào kế hoạch giảm cân. 

Gần đây, khi thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện, Hải Yến vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng với thân hình thon gọn bất ngờ. Cô cũng thay đổi phong cách để hình ảnh của mình gần gũi, thân thiện hơn với công chúng. 

Hải Yến chọn miến làm món ăn cho thực đơn giảm cân của mình. Trong hai tháng trời, cô chỉ ăn miến, hoa quả và rau xanh. Các loại miến được thay nhau có mặt trong thực đơn của cô như miến miến xào, nấu canh, miến trộn… Cô thường tranh thủ ăn kèm với thịt và các loại rau xào thập cẩm để cải thiện. 

Ngoài ra, Hải Yến cũng phải tập luyện cật lực để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Kết quả sau 2 tháng cô giảm được 10kg và hiện tại, nữ ca sĩ cho biết cô hài lòng với thân hình hiện tại, không gầy, không béo, đủ khoẻ, đủ sung sức và tự tin với hình ảnh này để đi hát. 

Nguyễn Hải Yến giảm cân ngoạn mục bằng cách ăn miến - 2

 

Các món chế biến từ miến giúp người đẹp giảm cân nhanh chóng.

 Nguyễn Hải Yến giảm cân ngoạn mục bằng cách ăn miến - 3

 Nguyễn Hải Yến giảm cân ngoạn mục bằng cách ăn miến - 4

Hình ảnh mới của Hải Yến khiến không ít người ngưỡng mộ. 

 Nguyễn Hải Yến giảm cân ngoạn mục bằng cách ăn miến - 5

 Nguyễn Hải Yến giảm cân ngoạn mục bằng cách ăn miến - 6

 Nguyễn Hải Yến giảm cân ngoạn mục bằng cách ăn miến - 7

Ngoài việc giảm cân, Hải Yến cũng thay đổi phong cách cho gần gũi hơn với công chúng. Không thể phủ nhận được cách trách trang điểm, làm tóc và cách lựa chọn trang phục khiến Hải Yến đẹp lên từng ngày.

Theo Hoàng Minh (Khám phá)